Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Điệp Vụ Hai Mang - 2 Guns (2013)

Diep Vu Hai Mang - 2 Guns

Thể loại: Phim Hành Động,Phim Hài Hước
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Mark Wahlberg,Denzel Washington, Paula Patton, Bill Paxton, James Marsden, Fred Ward, Edward James Olmos
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2013
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

>> Click Để Xem Phim Này <<

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Tóm tắt nội dung:

Sau vai diễn hài hước trong bộ phim Ted  mang về hàng trăm triệu USD doanh thu năm ngoái, nam diễn viên nổi tiếng Mark Wahlberg tiếp tục thể hiện sự hài hước dí dỏm của anh trong bộ phim mới 2 Guns (Điệp vụ hai mang), nhưng lần này Mark cũng sẽ được phát huy sở trường phim hành động vốn có của anh.
 
Cùng tham gia với Mark trong 2 Guns là tài tử từng đoạt 2 giải Oscar Denzel Washington, họ vào vai một cặp cảnh sát chìm nhưng không hề biết thân phận thực sự của người kia.

Denzel đóng vai đặc vụ DEA Bobby Trench và Mark vào vai nhân viên tình báo của hải quân Mỹ Marcus Stigman, cả hai tham gia vào một băng đảng ma túy Mexico và có nhiệm vụ điều tra về người kia. Cùng diễn xuất với hai tài tử là các diễn viên Paula Patton, Bill Paxton, James Marsden, Fred Ward và Edward James Olmos.

Mark Wahlberg và Denzel Washington vào vai một cặp cảnh sát chìm

Mở đầu trailer là cảnh hai nhân vật đi cướp một nhà băng và lấy đi 40 triệu USD, đó cũng là lúc họ lộ thân phận và gặp nguy hiểm. Cả hai phát hiện ra họ đã bị giật dây từ một tên trùm. Để cứu lấy mạng sống, họ buộc phải chống lại chính những đồng nghiệp của mình.

Hàng loạt những cảnh quay bắn súng, rượt đuổi trên xe, cháy nổ đều được giới thiệu ngay trong trailer dài hơn 3 phút, không thể thiếu trong đó là cảnh quay nóng bỏng của người đẹp Paula Patton. Lời thoại dí dỏm được thêm nếm trong phim, mặc dù sát cánh bên nhau nhưng cả Bobby và Marcus đều không ưa nhau, họ tranh luận và thậm chí lấy súng đe dọa người kia.

Nội dung của 2 Guns được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên của tác giả Steven Grant và được phát hành tại Việt Nam bởi Galaxy Studio từ ngày 2/8 tới.

Nguồn:Xem Phim - Phim Full HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét