Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Thạch Sanh - Thach Sanh 3d (2013)

Thach Sanh - Thach Sanh 3d

Thể loại: Phim Thần Thoại
Đạo diễn: Đỗ Quang Hải Âu,
Diễn viên: Đang cập nhật
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2013
Quốc Gia: Phim Việt Nam

>> Click Để Xem Phim Này <<

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Tóm tắt nội dung:

Sau hơn một năm chuẩn bị kịch bản và triển khai kế hoạch, đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu và êkíp đang chuẩn bị bắt tay thực hiện dự án phim 3D cổ trang Việt – Thạch Sanh (chuyển thể từ truyện cổ tích cùng tên trong kho tàng truyện cổ dân gian Việt Nam) – vào tháng 5 tới.

Tác phẩm điện ảnh dùng hiệu ứng 3D  này đang thu hút sự quan tâm của những người yêu thích phim. Nhiều người hy vọng, cảnh đánh nhau giữa Thạch Sanh với chằn tinh, đại bàng hay cảnh nước Việt cổ... sẽ gây hiệu ứng thị giác cho người xem một cách tốt nhất.

Thạch Sanh,Thach Sanh 3D

Tạo hình Thạch Sanh mới được công bố của đạo diễn Hải Âu

Vị đạo diễn trẻ này cho biết, Thạch Sanh được xây dựng theo dạng phim cổ trang, mang đậm phong cách thần thoại. Trong đó, hơn 50% dung lượng phim được ứng dụng kỹ xảo 3D theo công nghệ điện ảnh Hollywood, nhằm tạo ra những cảnh hành động, cũng như bối cảnh phim hoành tráng.

Bên cạnh những nhân vật do người thật đóng, đạo diễn còn mang vào bộ phim những hình ảnh nhân vật 3D: người, chằn tinh, voi, ngựa… Phần Thạch Sanh đánh nhau với chằn tinh sẽ kết hợp giữa cảnh quay thật với kỹ xảo dàn dựng trên máy tính. Ngoài ra, bối cảnh nước Văn Lang thời cổ cũng được dựng lại theo mô hình 3D.

Hiện đoàn phim vẫn đang casting diễn viên cho phim. "Khó khăn nhất là chọn được diễn viên nam có ngoại hình phù hợp để vào vai Thạch Sanh", Đỗ Quang Hải Âu cho biết.

Thạch Sanh,Thach Sanh 3D

Không dễ để có được người phù hợp với vai Thạch Sanh (ảnh minh họa: Thạch Sanh tiêu diệt yêu tinh đại bàng để cứu công chúa Quỳnh Nga - tác phẩm của họa sĩ Phan Vũ Linh)

Đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu sinh năm 1976, từng được biết tới qua những phim ngắn dàn dựng nhiều kỹ xảo như Lệ phí cascadeur, Anh hùng...

Nguồn:Xem Phim - Phim Full HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét