Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Mưa Trân Châu - Love Pearl Rain (2007)

Phim Mua Tran Chau - Love Pearl Rain

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Lâm Lợi Phi,Dương Tuấn Nghị,Vỹ Bá
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 34/34 tập
Năm phát hành: 2007
Quốc Gia: Phim Trung Quốc - HK

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Bối Tâm Như sinh sống ở đảo Trân Châu, cô yêu Thẩm Lễ An ngay từ cái nhìn đầu tiên và hai người họ đã tự quyết định sống chung với nhau.

 Nguyên Hạo Dũng mồ côi từ nhỏ, lớn lên ở đầu đường xó chợ, sống qua ngày bằng việc... lưu manh lừa lọc. Sau này được Nguyên Khôi Ân đem về nhận làm con nuôi. Ông đã cho anh tình thương và một mái nhà nên anh rất trung thành và kính trọng cha nuôi của mình. 

Hạo Dũng gặp Tâm Như trong một cuộc trình diễn. Nét ngây thơ quyến rũ của cô đã cho Hạo Dũng cảm giác như nhìn thấy một viên trân châu hoàn mỹ, và vì vậy anh quyết tâm đeo đuổi cô. Nhưng anh chưa kịp ngỏ lời thì đã bị Lễ An "cướp mất". Vốn tính lưu manh, Hạo Dũng công khai tranh giành tình yêu với Lễ An. Trong lúc giằng co do mâu thuẫn , Hạo Dũng đã bắn vào đầu Lễ An làm anh mất trí nhớ. 

Trong thời gian ở bệnh viện, Lễ An quen bác sĩ Mộng Vũ và làm đám cưới. Họ đã có với nhau một cô con gái. Còn Tâm Như, cô phát hiện mình có thai và định tự tử thì được Nguyên Khôi Ân - cha nuôi của Hạo Dũng cứu. Cô đã quyết định lấy Khôi Ân. Tuy rất đau khổ nhưng vì kính trọng cha nuôi, Hạo Dũng cắn răng chôn giấu tình yêu và dành hết tình yêu thương của mình cho con của Tâm Như là Hạo Văn, đứa bé mà anh vẫn tưởng là con của cha nuôi mình.

Xem Phim Online http://PhimSV.Com
Xem Phim Online  http://PhimSV.Com
Xem Phim Online http://PhimSV.Com

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét