Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Người Nhân Tạo - Edward Scissorhands (1990)

Phim Nguoi Nhan Tao - Edward Scissorhands

Thể loại: Phim Viễn Tưởng
Đạo diễn: Tim Burton,
Diễn viên: Johnny Depp, Winona Ryder, Dianne Wiest, Anthony Michael Hall
Nhà sản xuất: 20th Century Fox,
Thời lượng: 105 phút
Năm phát hành: 1990
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Lâu, lâu lắm rồi... trên đỉnh đồi kia là toà lâu đài cổ kính của một nhà sáng chế tài ba, ông đã chế tạo ra rất nhiều thứ... và ông còn chế tạo ra một con người, ông cho anh ta một trái tim, một bộ óc... gần như mọi thứ để có thể là một con người. Nhà sáng chế đã rất già, và ông đã mất khi chưa hoàn chỉnh được con người mà ông đã tạo ra... Và anh ta đã bị bỏ lại với thân hình chưa hoàn chỉnh và cô độc một mình... Tên anh ta là Edward.
Bà Peg cảm thương trước hoàn cảnh cô đơn của Edward, đã đem anh về sống cùng gia đình bà. Bà tạo điều kiện để Edward hòa nhập với xã hội. Đôi bàn tay kéo của anh đã tạo ra biết bao vật đẹp đẽ. Những tình huống bất ngờ, hài hước và cảm động đã xảy ra. Edward được coi như thợ làm vườn, thợ cắt tóc.
Và chàng trai có đôi bàn tay kéo ấy đã yêu Kim - cô con gái của bà Peg. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.
Rồi đến một ngày kia, khi bàn tay kéo của Edward vô tình làm tổn thương mọi người, anh bị mọi người sợ hãi và truy bắt. Edward trở lại tòa lâu đài xưa nhưng Jim không để yên cho anh. Jim đánh Kim và định bắn Edward. Edward đã dùng bàn tay kéo đâm chết Jim. Kim nói dối mọi người là Edward đã chết để bảo vệ anh. Edward tiếp tục cuộc đời cô độc trong tòa lâu đài...

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét